GiMi Luxury là thương hiệu phân phối dòng sản phẩm GiMi Luxury Hàn Quốc dành cho da Nám, Tàn Nhan, Đồi Mồi,... do đội ngũ giáo sư, tiến sĩ hàng đầu tại Hàn Quốc nghiên cứu thành lập từ năm 1989. Được các Bác sĩ tin dùng trong quá trình điều trị các bệnh lý về da và sử dụng trong quá trình chăm sóc, dưỡng da hằng ngày. Hiện đang có hơn 5000 spa lớn nhỏ trên toàn quốc tín nghiệm và sử dụng trong quá trình điều trị liệu trình cho khách hàng. GiMi Group là công ty tại Việt Nam đã ký hợp đồng mua bản quyền và phân phối độc quyền các dòng mỹ phẩm GiMi và GiMi Luxury tại Việt Nam.
GiMi Luxury ra mắt bộ Sản phẩm cao cấp GiMi Luxury GOLD với các thành phần ưu việt vượt trội . Giúp khách hàng có kết quả nhanh nhất. Sản phẩm Đảm bảo chính hãng 100% nhập khẩu tại Hàn Quốc. Ngoài bộ mỹ phẩm chăm sóc tại nhà, GiMi Group hỗ trợ chuyển giao công nghệ điều trị các bệnh lý về da cho chủ Spa và Thẩm Mỹ Viện.
Theo thống kê của ngành da liễu Việt Nam. Hiện nay tỷ lệ phụ nữ bị mụn, nám da và tàn nhang chiếm 60%, trong đó lứa tuổi từ 30-60 chiếm 70%. Số liệu này chứng tỏ rằng trị nám và mụn chính là tiềm năng cho ngành spa và sẽ là xu hướng tất yếu khi các spa dần đưa trị nám trở thành 1 trong những dịch vụ mũi nhọn.
Vì lẽ đó, cạnh tranh khốc liệt là điều không thể tránh khỏi, bao gồm cả cạnh tranh về sản phẩm, phương pháp điều trị lẫn hệ thống máy móc và công nghệ tiên tiến. Vậy làm sao để đứng vững và phát triển? Đã có câu “Thoát bẫy cạnh tranh bằng sự khác biệt, muốn dành chiến thắng cần sự độc đáo”.
Và điều này càng trở nên hoàn hảo khi bạn chọn GIMI, phương pháp trị nám của GIMI giúp bạn trở nên khác biệt. Sản phẩm mới của GIMI mở ra kỷ nguyên mới mang tính đột phá trong việc hỗ trợ điều trị nám. Bằng ứng dụng phương pháp bào chế độc quyền đã được chứng minh lâm sàng, sản phẩm mới cho phép các spa tiếp cận khách hàng 1 cách an toàn và hiệu quả nhất, với hiệu quả rõ rệt trong thời gian ngắn nhất, việc tạo ra sự khác biệt bằng sản phẩm có công nghệ độc quyền đồng nghĩa với việc làm thỏa mãn nhu cầu của khách hàng, trong đó có việc xây dựng lòng trung thành của họ đối với thương hiệu sản phẩm và dịch vụ mà bạn mang đến tại spa của mình.
Đây sẽ là tiền đề tạo lập chỗ đứng vững chắc cho thị trường. Spa của bạn sẽ là đối thủ ngang tầm của những tập đoàn thẩm mỹ lớn, vì sau lưng bạn GIMI vốn là thương hiệu số 1 trong hỗ trợ điều trị sắc tố da.